Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2023

Máy đo mật độ hóa chất Rhosonics

 



Máy đo mật độ hóa chất Rhosonics CDM là viết tắt của Máy đo mật độ bùn dựa trên hóa chất, là một loại thiết bị cho phép đo mật độ theo thời gian thực. CDM có thiết kế chắc chắn sử dụng các cảm biến làm bằng vật liệu chống ăn mòn và mài mòn cao, cho phép chúng chịu được các điều kiện xử lý khắc nghiệt.

Trong các ngành công nghiệp khác nhau, Máy đo mật độ hóa chất Rhosonics được sử dụng bất cứ khi nào có yêu cầu đo chất bùn hoặc chất lỏng có chứa hóa chất. Một số lĩnh vực sử dụng công nghệ này là Khai thác mỏ , nhà máy lọc quặng và Bột giấy & Giấy .

Các tính năng và lợi ích chính của Máy đo mật độ hóa chất Rhosonics CDM là:

Giám sát mật độ thời gian thực

Công nghệ an toàn (phi hạt nhân)

Cảm biến chống ăn mòn và mài mòn

Dễ dàng vận hành và lắp đặt

CDM 9670

Để đo trực tiếp TSS (Tổng chất rắn lơ lửng) hoặc TDS (Tổng chất rắn hòa tan), chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Máy đo mật độ hóa học 9670. Ngoài ra, CDM 9670 còn lý tưởng để giám sát chất bùn trong đường ống nhỏ. Model 9670 sử dụng hai cảm biến PEEK lai, hướng về hai hướng ngược nhau. Ngoài ra, các cảm biến siêu âm này còn đo nhiều thông số vật lý, bao gồm mật độ và tốc độ âm thanh để xác định lượng chất rắn hòa tan hoặc lơ lửng. Nhờ các cảm biến mạnh mẽ, hầu như tất cả các loại bùn lên tới 2500 g/l đều có thể đo được.

Máy đo mật độ hóa chất Rhosonics 9680 cung cấp thông tin theo thời gian thực về nhiều thông số của chất lỏng hoặc chất bùn. Tuy nhiên, chỉ có một cảm biến có thể đo cùng lúc chất rắn hòa tan (TDS), chất rắn lơ lửng (TSS) và mật độ bằng công nghệ phản xạ. Ngoài ra, cảm biến có thể chịu được các điều kiện khắc nghiệt của hóa chất và bùn khoáng nhờ vật liệu cảm biến chống ăn mòn và mài mòn.

Trong quá trình này, có thể lắp đặt CDM 9680 trong bể hoặc trong đường ống có đường kính nhỏ. Tuy nhiên, đối với đường kính ống lớn hơn, yêu cầu là sử dụng máy phân tích khác, CDM 9670. Ngoài ra, máy phân tích này có hai cảm biến để đo truyền dẫn cung cấp các thông số đo giống nhau.

Để biết thêm thông tin về Máy đo mật độ bùn Rhosonics, máy đô nồng độ hóa chất Rhosonics, đại lý Rhosonics việt nam, Rhosonics SLURRY METER, Máy đo mật độ hóa chất Rhosonics việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét